Thi công gian hàng triển lãm - Làm sao để gây ấn tượng nhất?
Thứ Ba, 20 tháng 9, 2016
Mục đích khi tham gia triển làm là tăng nhận biết thương hiệu và làm mọi cách để thu hút sự chú ý của khách hàng đến tham quan? Vậy làm thế nào để gian hàng triển lãm của doanh nghiệp bản thật sự nổi bật giữa nhiều gian hàng trưng bày tại triển lãm?
Tại các triển lãm hiện nay gian hàng triển lãm được phân ra thành 2 loại: gian hàng hội chợ tiêu chuẩn và gian hàng triển lãm đặc biệt.
Gian hàng triển lãm đặc biệt - Sự lựa chọn của những doanh nghiệp muốn tăng nhận diện thương hiệu.
Khi một doanh nghiệp tham gia triển làm muốn tăng mức độ nhận biết thương hiệu và tạo dấu ấn nổi bật thì hầu hết sẽ chọn cho mình kiểu thiết kế gian hàng hội chợ đặc biệt. Ngoài đặc điểm nổi bật của gian hàng đặc biệt là kích thước trưng bày rộng hơn thì mẫu thiết kế gian hàng và cách thi công gian hàng đặc biệt chính là yếu tố chính làm nên sự bắt mắt, truyền đạt thương hiệu đến khách hàng một cách tốt nhất.
Gian hàng triển lãm công ty Chilwee do công ty Gia Long thiết kế và thi công
Thi công gian hàng hội chợ đặc biệt - Đánh dấu sự khác biệt của thương hiệu
Doanh nghiệp sở hữu gian hàng đặc biệt trong triển lãm cũng giống như việc có một vị trí "đắt" ở ngoài thị trường. Nổi bật hơn, đẹp hơn và gây ấn tượng mạnh là những "ưu thế" đầu tiên của gian hàng đặc biệt so với gian hàng tiêu chuẩn. Thay vì một gian hàng vuông vức với kích thước 3x3x2,5 nhàm chán y hệt nhau, gian hàng đặc biệt sẽ được tạo hình sáng tạo với những thiết kế dành riêng cho doanh nghiệp đó. Thi công gian hàng hội chợ này sẽ không chỉ tạo nên sự khác biệt so với các đơn vị khác mà còn làm cho hình ảnh của Doanh nghiệp ghi dấu ấn sâu hơn trong mắt người tiêu dùng.

Gian hàng triển lãm công ty Indonesia với màu tím chủ đạo gây ấn tượng mạnh với khách tham quan
Thi công gian hàng triển lãm đặc biệt - giúp nhấn mạnh thương hiệu
Việc đảm bảo về màu sắc, nhận diện thậm chí là phong cách thương hiệu trong thiết kế gian hàng triển lãm đặc biệt sẽ được chú trọng và nhấn mạnh hơn so với các gian hàng tiêu chuẩn. Các đơn vị có thể tạo ra các không gian trưng bày sản phẩm nổi bật theo ý của mình để khách hàng tiện theo dõi và dẫn dắt đến quyết định sử dụng sản phẩm
Gian hàng do công ty Gia Long thiết kế và thi công
Gian hàng đặc biệt tạo điểm nhấn cho thương hiệu - Thu hút lượng khách hàng tham quan và tăng cơ hội bán hàng
Khi tất các các thiết kế gian hàng triển lãm đều tranh nhau gây ấn tượng với khách hàng, thì việc đầu tư vào thi công gian hàng hội chợ khác biệt là điều không thể không cân nhắc. Một gian hàng thẩm mỹ, tiện dụng, đồng bộ và có ý tưởng sáng tạo chính là điều kiện tiên quyết để thu hút các khách hàng tham quan triển lãm ghé thăm.
Tham khảo mẫu gian hàng triển lãm tại website: vietnamexhibition.com.vn
Bài liên quan
- Thiết kế gian hàng hội chợ - Thi công gian hàng hội chợ - Hội chợ thương mại quốc tế VN Expo 2015
- Thiết kế gian hàng hội chợ - Thi công gian hàng hội chợ - Campuchia và Myanmar
- Thi công gian hàng hội chợ triễn lãm Vietbuild 2015
- Thiết kế - thi công - lắp đặt gian hàng hội chợ hàng tiêu dùng Tết 2015
- Thiết kế - thi công gian hàng hội chợ triễn lãm VIFA - EXPO 2015
- Thiết kế gian hàng hội chợ, thi công gian hàng hội chợ triễn lãm quốc tế VIV Asia 2015
- Thiết kế gian hàng hội chợ - Thi công gian hàng hội chợ triễn lãm Vietbuild 2015 - Hà Nội
- Thiết kế - thi công gian hàng hội chợ đón Xuân Ất Mùi 2015
- Quy trình hợp tác với đơn bị thi công - thiết kế gian hàng triển lãm
- Thiết kế & Thi công gian hàng triển lãm Vietnam Foodexpo 2016
- VietNam Expo 2016- cầu nối xúc tiến thương mại hiệu quả
- 01/03-03/03: Triễn lãm Công nghệ và Dịch vụ chế biến nhựa và cao su 2016