Làm sao để đạt được hiệu quả tốt nhất với chi phí thấp nhất khi tham gia triễn lãm
Thứ Sáu, 21 tháng 8, 2015
Rất nhiều doanh nghiệp khi tham gia triễn lãm sẽ có sự cân đong đo đếm về chi phí thiết kế và thi công gian hàng hội chợ. Các doanh nghiệp sẽ tính toán kỹ lưỡng về giá để làm giảm chi phí marketing xuống thấp nhất.
Theo kinh nghiệm thiết kế gian hàng triễn lãm và thi công gian hàng trong nhiều năm qua Gia Long có thể sơ lược một số thông tin sau để các bạn tham khảo:
Về tính giá thi công gian hàng, cơ bản khi bạn đã có trong tay một bản thiết kế gian hàng đẹp, hoàn hảo cả về hình thức lẫn thông điệp mà bạn muốn chuyển tải đến khách hàng, tiếp đó sẽ là phần báo giá thi công. Tùy vào hạng mục lớn nhỏ, quy cách kích thước gian hàng, vật liệu, nội thất bên trong...là những thứ có thể đong đo đếm được. Bạn sẽ bắt đầu ngồi lại cùng đội thu mua của mình, phân tích ra chi tiết từng mét vuông nào là sắt, ván tường, rồi bao nhiêu thùng sơn, bao nhiêu mét decal, mica, bao nhiêu cái bóng đèn, chi phí vận chuyển...dĩ nhiên là bạn đã tính ra một cái giá tuyệt để có thể đầu tư và tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp mình.
Xin thưa, với cùng kích thước, quy cách và chủng loại như bản thiết kế bạn muốn giá nào có giá đó, nói đến đây chắc hẳn những khách hàng đã từng thiết kế gian hàng hội chợ và thi công gian hàng tại Gia Long sẽ hiểu rất rõ.
Chúng tôi không những chỉ tập trung tiết giảm chi phí cho khách hàng nhưng với một số hạng mục cần phải thi công đạt chuẩn về tính thẩm mỹ, độ vững chắc, tính chuyên nghiệp...thì khách hàng càng phải đầu tư kỹ càng. Bạn bỏ ra thêm một ít chi phí nhưng những giá trị mang lại từ gian hàng là một tài sản không hề nhỏ, đó là giá trị vô hình, giá trị thương hiệu, niềm tin từ khách hàng, độ chuyên nghiệp và uy tín của một doanh nghiệp...
Vì thế khi đã thực sự đầu tư vào gian hàng bạn cần phải cân nhắc kỹ lưỡng giữa được và không được, dĩ nhiên ở đây chúng ta chưa bàn đến khía cạnh mất đi một cái gì đó trong mắt khách hàng, đối tác...
Với đội thi công gian hàng chuyên nghiệp tại Gia Long, chúng tôi luôn sẵn sàng và tìm ra phương án tối ưu nhất góp phần cho thành công khi khách hàng tham gia hội chợ triển lãm.
Tóm lại, bạn lựa chọn "Mua" một gian hàng theo vật giá hay theo giá trị vô hình mà nó mang lại là quyết định của bạn, và hãy nhớ rằng dù bạn chọn phương án nào cũng phải đặt chúng vào toàn cục vào cuộc chơi lớn mang tính dài lâu.
Bài liên quan