Có bao nhiêu loại chi phí khi tham gia triển lãm?
Thứ Sáu, 30 tháng 9, 2016
Đối với một doanh nghiệp lần đầu tham gia triển lãm thì ngân sách thường là một trong những vấn đề được quan tâm hàng đầu. Liệu cần phải chi bao nhiêu ngân sách để mang lại hiệu quả cho doanh nghiệp khi tham gia triển lãm?
Xác định những chi phí cần phải chi khi tham gia triển lãm là bước đầu để đo lường hiệu quả của khi tham gia triển lãm. Khi có trong tay bảng thống kê đầy đủ các ngân sách cần thiết và đưa lên sách các hạng muc cụ thể sẽ giúp doanh nghiệp dễ dang chia chi phí cũng như kiểm soát các chi phí phát sinh trong quá trình tham gia triển lãm?Câu hỏi đặt ra là "Có bao nhiêu loại chi phí khi tham gia triển lãm?" Dưới đây với kinh nghiệm 15 năm trong ngành triển lãm của mình chúng tôi liệt kê 21 loại chi phí mà bất cứ doanh nghiệp nào muốn tham gia triển lãm cũng cần phải xem xét.
Mẫu thiết kế gian hàng triển lãm của công ty Jinko Solar
01. Chi phí thiết kế gian hàng triển lãm
02. Chi phí cho gian hàng
03. Chi phí thuê địa điểm
04. Chi phí thuê ngoài thiết kế gian hàng hội chợ
05. Chi phí quản lý và dịch vụ: điện, nước, chất thải, gas, cước điện thoại, an ninh
06. Chi phí trang trí nội thất cho gian hàng
07. Chi phí vận chuyển vật liệu và sản phẩm
08. Chi phí bảo hiểm hoặc thuê kho lưu trữ
09. Chi phí thi công gian hàng hội chợ
10. Chi phí nhân sự
11. Chi phí hỗ trợ nhân viên điều hành gian hàng
12. Chi phí thuê PG-PB
13. Chi phí đồng phục
14. Chi phí ăn uống
15. Chi phí truyền thông
16. Chi phí thiết kế và in ấn tài liệu truyền thông
17. Chi phí họp báo hoặc truyền thông trước sự kiện
18. Chi phí sản xuất ấn phẩm, hàng mẫu
19. Chi phí quà tặng
20. Chi phí tài trợ
Làm sao có thể dự toán được bao nhiêu ngân sách là đủ cho 21 hạng mục trên?
Ở đây chúng tôi chỉ dừng lại ở mức độ thống kê các hạng mục danh sách cần thiết khi tham gia vào một triển lãm. Trong 21 hạng mục này thì chi phí để thiết kế gian hàng triển lãm và chi phí để thi công gian hàng triển lãm được chính là 2 chi phí ảnh hưởng đến sự nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp khi tham gia triển lãm. Chính vì lý do đó mà doanh nghiệp cần đầu tư vào 2 khoản chi phí này. Cần tư vấn cụ thể đừng ngần ngại liên hệ ngay với chúng tôi nhé. (website:gialongadv.com _ Email: gialongadv@gmail.com hoặc hotline 09 76 76 76 04 _ Mr Nhân)
Trong số những hạng mục chi phí tham dự sự kiện đã liệt kê ở trên, thì chi phí thi công và thiết kế gian hàng hội chợ thường được quan tâm nhiều nhất. Do gian hàng cũng chính là bộ mặt thương hiệu của doanh nghiệp, nên đầu tư vào khâu thiết kế và trang trí là một lựa chọn sáng suốt của các doanh nghiệp.
Bài liên quan
- Thiết kế gian hàng hội chợ triễn lãm - Thi công gian hàng hội chợ - 09 76 76 76 04
- Gia Long - Đơn vị chuyên thiết kế gian hàng hội chợ - thi công gian hàng hội chợ
- Thi công gian hàng hội chợ - thiết kế gian hàng hội chợ - Triễn lãm Quốc Tế Công Nghiệp Thực Phẩm Việt Nam 2015 (Vietnam Food Expo 2015)
- Thiết kế - Thi công gian hàng hội chợ lãm quốc tế về Công nghệ hình ảnh & Thiết bị nghe nhìn 2015 - SECC
- Thiết kế gian hàng hội chợ - Thi công gian hàng hội chợ - Triễn lãm Tôn Vinh Hàng Việt năm 2015
- Thiết kế - thi công gian hàng hội chợ - Triển lãm Food & Hotel Việt Nam lần thứ 8
- Thiết kế gian hàng hội chợ - Thi công gian hàng hội chợ - Hội chợ thương mại quốc tế VN Expo 2015
- Thiết kế gian hàng hội chợ - Thi công gian hàng hội chợ - Campuchia và Myanmar
- Hội chợ Thương mại Quốc tế Việt Nam lần thứ 25
- Thi công gian hàng hội chợ - Thiết kế gian hàng Hội chợ du lịch quốc tế ‘Việt Nam - Đất nước của các di sản’
- 17 doanh nghiệp Việt Nam tham gia Hội chợ Foodex Japan 2015
- Thiết kế hàng - thi công gian hàng Chợ Công nghệ - Thiết bị và Thương mại vùng, Đông Nam bộ - Đồng Nai 2015