Chia sẻ cách trưng bày gian hàng hội chợ thu hút khách tham quan
Thứ Hai, 14 tháng 9, 2015
Điều làm nên thành công của một doanh nghiệp khi tham gia một triễn lãm chính là ấn tượng của gian hàng hôi chợ. Hãy thu hút khách hàng từ cách thiết kế đến cách trưng bày gian hàng hội chợ để đạt được hiệu ứng tốt nhất.
Chọn mẫu thiết kế gian hàng triễn lãm độc đáo
Hãy đầu tư vào gian hàng hội chợ của mình khi tham gia triễn lãm. Dù doanh nghiệp của bạn chọn gian hàng hội chợ với quy mô lớn hay gian hàng triễn lãm 3x3 m thì nên đầu tư vào thiết kế cũng như cách bày trí sản phẩm.
Gian hàng hội chợ ấn tượng sẽ thu hút khách hàng đến tham quan
Đối với những gian hàng hội chợ có quy mô lớn, doanh nghiệp hãy làm việc với đơn vị thiết kế gian hàng hội chợ, chọn chất liệu, màu sắc phù hợp với thương hiệu của mình và cân đối chi phí để tối ưu kinh tế kết hợp với việc cho ra đời một gian hàng tham gia triễn lãm ấn tượng nhất. Hãy nhớ rõ “Ấn tượng từ cái nhìn đầu tiên” là một trong những nhân tố quyết định hiệu quả của doanh nghiệp khi tham gia triễn lãm. Hãy kích thích khách hàng để họ tiến đến gian hàng cảu bạn tham quan.
Tham khảo thêm:
- Mẫu gian hàng hội chợ triễn lãm 2015
Vị trí gian hàng hội chợ trong triễn lãm
Doanh nghiệp khi tham gia triễn lãm hãy cố gắng chọn cho mình những vị trí tốt nhất để bắt luồng khách ghé tham quan cao nhất. Vị trí đẹp, ngoài mặt tiền hoặc ngay trung tâm sẽ giúp doanh nghiệp tăng khả năng tiếp cận với khách hàng.
Vị trí gian hàng hội chợ trong triễn lãm
Doanh nghiệp khi tham gia triễn lãm hãy cố gắng chọn cho mình những vị trí tốt nhất để bắt luồng khách ghé tham quan cao nhất. Vị trí đẹp, ngoài mặt tiền hoặc ngay trung tâm sẽ giúp doanh nghiệp tăng khả năng tiếp cận với khách hàng.
Chọn cho mình một ví trị tốt để tiếp cận được nhiều khách hàng tiềm năng
Đừng chọn những gian hàng quá sâu hoặc ở những vị trí khuất trong triễn lãm như vậy sẽ khiến bạn mất lợi thế rất nhiều.
Cách trưng bày gian hàng hội chợ
Xác định sản phẩm, đặc điểm chung của hội chợ là gì?
Khi bạn tham gia hội trợ triển lãm thì trước tiên, bạn phải xác định sản phẩm được trưng bày và mục đích mở ra hội chợ đó là gì? Và điểm nổi bật nào mà doanh nghiệp muốn giới thiệu tới người tham quan. Khi xác định được rồi, bạn sẽ dễ dàng nắm bắt được các ưu điểm để hướng sản phẩm, gian hàng tới mục đích của người dùng tới tham gia hội chợ.
Xác định diện tích, không gian cụ thể của gian hàng
Mỗi đơn vị tham gia triển lãm đều chỉ được phép tổ chức gian hàng trong một phạm vi nhất định. Vì thế sau khi tìm hiểu rõ về sản phẩm, bạn sẽ phải biết chính xác vị trí, diện tích của gian hàng. Từ đó đưa ra các ý tưởng thiết kế phù hợp nhất, tránh gian hàng và sản phẩm đối lập nhau. Cũng như tận dụng tối đa không gian của gian hàng để trưng bày sản phẩm sao cho hợp lý.
Xác định cách trưng bày sản phẩm
Đã có sản phẩm, đã có diện tích, bạn hãy chọn các bục, kệ,… phù hợp nhất để tôn vinh sản phẩm của mình. Kết hợp các màu sắc để làm nổi bật sản phẩm trưng bày của bạn. Nên bố trí theo một nguyên tắc có logic để người dùng dể dàng tìm kiếm và khoảng cách phù hợp để khách hàng có thể tham quan dễ dàng.
Nhân viên đứng tại gian hàng hội chợ phải là người có ngoại hình và kiến thức về sản phẩm của bạn.
Kết hợp mọi thứ trên chắc chắn doanh nghiệp của bản sẽ thành công khi tham gia các kỷ triễn lãm thường niên lớn hay nhỏ.
Đơn vị thi công gian hàng hội chợ - thiết kế gian hàng triễn lãm
Công ty TNHH QC và XD Gia Long
Email: gialongadv@gmail.com
Hotline: 09 76 76 76 04 (Mr.Nhân)
Địa chỉ: 158/28/17 Phạm Văn Chiêu, P.9, Q. Gò Vấp
Website chính thức: gialongadv.com
Mỗi đơn vị tham gia triển lãm đều chỉ được phép tổ chức gian hàng trong một phạm vi nhất định. Vì thế sau khi tìm hiểu rõ về sản phẩm, bạn sẽ phải biết chính xác vị trí, diện tích của gian hàng. Từ đó đưa ra các ý tưởng thiết kế phù hợp nhất, tránh gian hàng và sản phẩm đối lập nhau. Cũng như tận dụng tối đa không gian của gian hàng để trưng bày sản phẩm sao cho hợp lý.
Xác định cách trưng bày sản phẩm
Đã có sản phẩm, đã có diện tích, bạn hãy chọn các bục, kệ,… phù hợp nhất để tôn vinh sản phẩm của mình. Kết hợp các màu sắc để làm nổi bật sản phẩm trưng bày của bạn. Nên bố trí theo một nguyên tắc có logic để người dùng dể dàng tìm kiếm và khoảng cách phù hợp để khách hàng có thể tham quan dễ dàng.
Nhân viên đứng tại gian hàng hội chợ phải là người có ngoại hình và kiến thức về sản phẩm của bạn.
Kết hợp mọi thứ trên chắc chắn doanh nghiệp của bản sẽ thành công khi tham gia các kỷ triễn lãm thường niên lớn hay nhỏ.
Đơn vị thi công gian hàng hội chợ - thiết kế gian hàng triễn lãm
Công ty TNHH QC và XD Gia Long
Email: gialongadv@gmail.com
Hotline: 09 76 76 76 04 (Mr.Nhân)
Địa chỉ: 158/28/17 Phạm Văn Chiêu, P.9, Q. Gò Vấp
Website chính thức: gialongadv.com
Bài liên quan
- Thi công gian hàng hội chợ - Thiết kế gian hàng Hội chợ du lịch quốc tế ‘Việt Nam - Đất nước của các di sản’
- 17 doanh nghiệp Việt Nam tham gia Hội chợ Foodex Japan 2015
- Thiết kế hàng - thi công gian hàng Chợ Công nghệ - Thiết bị và Thương mại vùng, Đông Nam bộ - Đồng Nai 2015
- Thi công gian hàng hội chợ triễn lãm Vietbuild 2015
- Thiết kế - thi công - lắp đặt gian hàng hội chợ hàng tiêu dùng Tết 2015
- Thiết kế - thi công gian hàng hội chợ triễn lãm VIFA - EXPO 2015
- Thiết kế gian hàng hội chợ, thi công gian hàng hội chợ triễn lãm quốc tế VIV Asia 2015
- Vietnam Medipharm - Sẽ Trở Lại Hà Nội Vào Ngày 3/12/2020
- Thiết kế gian hàng hội chợ - thi công gian hàng hội chợ - lắp đặt gian hàng hội chợ - Triễn lãm quốc tế Vietbuild Hà Nội 2015 lần 1
- Khai mạc Triển lãm quốc tế về khoa học công nghệ - Vietconstech 2014
- Thiết kế - Thi công gian hàng hội chợ công ty Minh Tâm
- Lịch sự kiện năm 2015 - Lịch gian hàng hội chợ triễn lãm 2015